Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm - Tham quan tháp truyền hình Tokyo Skytree

Nhắc đến các thành phố nổi tiếng của Nhật Bản không thể bỏ qua Tokyo – thủ đô hoa lệ, nhộn nhịp, phát triển, nơi có hàng trăm dịch vụ tuyệt vời cũng như địa điểm đẹp cho các du khách tham quan. Trong gói tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm, không thể không tham quan tháp Tokyo Skytree – tòa tháp truyền hình cao nhất Nhật Bản.

Làm sao để có thể tới đây?

Đi du lịch quốc tế nói chung và đi du lịch Nhật Bản nói riêng, bạn đều cần phải có Visa. Tuy nhiên, để có thể được chấp nhận, bạn cần phải làm Visa sớm hơn ít nhất 1 tháng trước ngày lên máy bay.

tham quan thap truyen hinh tokyo


Đặt ngay tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm của vietkite.com.vn để ngắm nhìn tháp truyền hình Tokyo Skytree xinh đẹp
Để có thể book được vé với giá được khuyến mãi, bạn cũng cần phải đặt trước từ 2 đến 3 tháng trước chuyến bay. Hiện nay có vô vàn hãng máy bay cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài có lộ trình tới Tokyo – Nhật Bản, có thể kể đến như Vietjet Air, Jetstar Airlines, Vietnam Airlines,…
Gói tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm có mức giá vào 22,499,000 VND (giá thay đổi tùy thuộc đối tượng khách hàng) với lộ trình Tokyo – Hakone – núi Fuji – Yokohama được cung cấp bởi vietkite.com.vn sẽ không làm bạn phải phật lòng.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree có gì “hot”?

Lịch sử của Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được bắt đầu xây dựng vào tháng 7 năm 2008 với mục đích sử dụng để phát sóng truyền hình và phát thanh cho sáu đài truyền hình lớn của Nhật Bản là: Đài truyền hình quốc gia NHK, Nihon TV, TBS TV, Fuji TV, Asashi TV và Tokyo TB.
Tháp được công nhận là tháp cao nhất thế giới bởi UNESCO vào tháng 11 năm 2011 và được khánh thành vào tháng 2 năm 2012 với chiều cao xấp xỉ 634 mét.

Đặc điểm nổi bật của tháp

Có thể nói Tokyo Skytree là một tòa tháp có một không hai khi có thể đổi màu sắc không phải theo tháng mà là mỗi ngày với các màu: tím, da cam, đỏ, vàng, xanh lá,… khiến cho công trình đúng thực là một biểu tượng sống động của Tokyo
Khi bước vào trong tháp, bạn sẽ được đi thang máy siêu lớn, siêu tốc (4 thang máy với sức chứa lên tới 40 người) đưa tới tầng một ở độ cao 350 mét so với mặt đất với sức chứa 2000 người chỉ trong vòng chưa tới 1 phút đồng hồ.

tham quan thap truyen hinh tokyo
Tokyo Skytree - Điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Nhật Bản

Thời gian đi lên tầng hai ở độ cao 450 mét với sức chưa tới 900 người chỉ khiến bạn mất thêm chưa tới 30s. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Edo đẹp như tranh vẽ khi đứng ở vị trí này.
Nếu bạn nghĩ: “Lên tháp này chỉ để ngắm 1 chút xong rồi lại xuống thì bõ bèn gì” thì bạn đã nhầm. Với sàn kính cường lực kèm chịu nhiệt vô cùng dày dặn, Tokyo Skytree sẽ cho bạn một cảm giác lâng lâng như đang đi giữa bầu trời. Không chỉ vậy, bên trong tháp còn có một khu phục vụ riêng biệt vô cùng đa dạng: từ ăn uống, mua sắm, xem phim, cho tới tham quan thủy cung và bảo tàng ngay trong lòng tòa tháp!
Bạn lo lắng về độ bền kết cấu của tháp, sợ rằng nó có thể sập bất cứ lúc nào? Đó lại là một điều vô cùng sai lầm bởi công trình này được những kỹ sư tài giỏi xứ hoa anh đào tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ, kèm với chất lượng vật liệu vô cùng cao, đảm bảo tháp đứng vững dù có phải chịu một trận động đất mạnh tới 8 độ richter đi chăng nữa.

Một số lưu ý:
- Tokyo Skytree có giờ mở cửa kéo dài từ 8h sáng đến 10h đêm, muộn nhất bạn có thể đăng kí vào tháp trong khoảng 9h đêm. Tuy vậy, tốt nhất là bạn nên đến sớm để có thể hưởng một trải nghiệm toàn vẹn nhất.
- Đồ ăn và một số vật dụng kim loại có khả năng gây nguy hiểm sẽ bị tạm giữ ở sảnh vào, và trong các đài quan sát sẽ cấm hút thuốc.
Và đây chỉ mới là một điểm dừng chân trong tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm củavietkite.com.vn. Bạn có muốn biết những điểm dừng cực đẹp khác không? Đăng ký ngay hôm nay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe 16 Chỗ Chở Được Bao Nhiêu Người: Quy Định, Lý Do và Cách Thực Hiện

Xe 16 chỗ ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt cho nhiều nhóm người như gia đình, công ty...