Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm chọn khách sạn đẹp ở Bảo Lộc khi đi du lịch


Bảo Lộc (Lâm Đồng) là một trong những địa danh đẹp, nổi tiếng và thu hút được rất nhiều người đến thăm quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Dù đến Bảo Lộc với mục đích gì thì việc lựa chọn một địa điểm để trú ngụ, nghỉ ngơi qua đêm là điều thực sự cần thiết. Ngay sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ đến cho các bạn những kinh nghiệm để chọn khách sạn đẹp ở Bảo Lộc.

Tại sao Bảo Lộc lại thu hút được nhiều lượt du khách đến như vậy?


Bảo Lộc là một thành phố có khí hậu ôn đới, quanh năm mát mẻ với nhiệt độ trung bình chỉ ở khoảng 21- 23 độ C. Hình ảnh màn sương mờ ảo phủ trắng suốt năm khiến cho cảnh vật nơi đây lúc nào cũng chìm trong lãng đãng khiến cho những ai đã đến đây đều cảm nhận được có chút không khí của Đà Lạt mộng mơ. Bên cạnh đó thì Bảo Lộc còn thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi những địa danh nổi tiếng, những khu di tích tâm linh như: Nhà thờ Bảo Lộc, Tu viện Bát Nhã, Thác Dambri, đồi trà, Chùa Di Đà…



Bảo Lộc là một trong những thành phố có khí hậu dễ chịu và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Kinh nghiệm lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn đẹp ở Bảo Lộc


Khi đến Bảo Lộc, bạn không thể không chọn cho mình một nhà nghỉ, khách sạn đẹp ở Bảo Lộc để nghỉ ngơi qua đêm, tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một địa điểm nghỉ ngơi tại Bảo Lộc vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải ai cũng biết. Các bạn cần phải ghi nhớ lấy những điều sau đây khi lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn:

-       Lựa chọn thời điểm: Thường thường vào những dịp cuối tuần hoặc vào ngày nghỉ lễ thì lượng khách kéo lên Bảo Lộc sẽ rất đông nên giá phòng thời điểm này cũng sẽ cao hơn những ngày thường, chính vì thế nên chúng tôi đưa ra lời khuyên với các bạn rằng nên sắp xếp thời gian hãy đi vào dịp những ngày trong tuần để không phải chịu cảnh chen chúc và giá phòng thời điểm này cũng sẽ rẻ hơn.

-       Lựa chọn địa điểm: Khi đến Bảo Lộc để nghỉ dưỡng thì bạn nên chọn những nhà nghỉ, khách sạn nằm ở trung tâm thành phố để giúp cho bạn được thuận tiện hơn trong việc đi lại, thăm quan và nghỉ dưỡng.

-       Tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã đi trước đó: Đây có thể nói là “kinh nghiệm sống” giúp cho bạn có thể chọn được một khách sạn đẹp ở Bảo Lộc, hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước đã từng trải nghiệm để biết được về chất lượng của từng khách sạn, giá cả của từng loại phòng cũng như chất lượng phục vụ ở đây.

-       Đặt phòng trước khoảng từ 15-30 ngày: Sau khi đã lựa chọn được khách sạn, nhà nghỉ ưng ý thì bạn cần nhanh tay đăng ký trước thông qua số điện thoại hotline hoặc thông qua website của khách sạn, nhà nghỉ đó. Đồng thời khi đặt phòng bạn cũng cần phải chốt lại giá phòng với nhân viên của khách sạn để đảm bảo rằng khi bạn đặt phòng rồi nhưng khi đến nơi nhân viên lại báo cho bạn một giá khác.

-       “Săn” mã giảm giá: Có những nhà nghỉ, khách sạn nhằm thu hút khách nên đã tung ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Bạn cần phải nắm bắt thời cơ, tận dụng chương trình để giảm thiểu chi phí cho mình trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

Khách sạn Minh Nhưng được nhiều du khách đánh giá là một trong những khách sạn đẹp ở bảo lộc.

Một trong những khách sạn đẹp ở Bảo Lộc hiện nay là khách sạn nào?


Một trong số những khách sạn đẹp ở Bảo Lộc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là khách sạn Minh Nhung, sở dĩ chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn khách sạn này không chỉ bởi nó đẹp mà nó còn là một khách sạn nằm ở ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc, rất thuận tiện để cho các du khách có thể đi vui chơi, thăm quan những địa điểm nổi tiếng tại Bảo Lộc.

Khách sạn Minh Nhung đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, cung cấp nhiều loại phòng nghỉ khác nhau cho du khách thỏa mái lựa chọn, giá của mỗi loại phòng đều ở mức trung bình, phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, wi-fi miễn phí, nước uống, bàn làm việc, tủ quần áo, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen. Được biệt mỗi phòng của khách sạn Minh Nhung đều có ban công bên ngoài giúp cho du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Bảo Lộc. Đặc biệt Minh Nhung còn cung cấp dịch vụ đưa/đón khách hàng tại sân bay với mức chi phí phải chăng vậy nên khi đặt chân đến Bảo Lộc, du khách không còn phải canh cánh nỗi lo nhầm đường hoặc bị “chặt chém” khi đi taxi.

Khách sạn Minh Nhung không những là một khách sạn đẹp ở Bảo Lộc mà còn vô cùng lý tưởng cho những ai có mong muốn đến Bảo Lộc nghỉ dưỡng, đến với khách sạn Minh Nhung khách hàng sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản tiền không nhỏ so với việc lựa chọn những nhà nghỉ, khách sạn khác ở thành phố này.

Nếu như có ý kiến thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt phòng trước quý khách vui lòng liên hệ:

Khách sạn Minh Nhung

Địa chỉ: 27 Hồng Bàng, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

SĐT: 0263 386 4236, 0916 161 768

Email: minhnhunghotelbl@gmail.com

Website: minhnhunghotels.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe 16 Chỗ Chở Được Bao Nhiêu Người: Quy Định, Lý Do và Cách Thực Hiện

Xe 16 chỗ ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt cho nhiều nhóm người như gia đình, công ty...