Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Theo học hướng dẫn viên du lịch ra trường có thể làm được những công việc gì?

Trong mùa tuyển sinh năm 2019 này, bạn đang có ý định đăng ký theo học ngành hướng dẫn viên du lịch nhưng vẫn còn đang phân vân không biết học hướng dẫn viên du lịch ra trường có thể làm được những công việc gì, có dễ xin việc hay không? Vậy thì hãy để cho các thầy cô giáo Trường Trung cấp Việt Giao giúp bạn giải đáp thắc mắc trên nhé.

Ngành hướng dẫn viên du lịch là gì?


Hướng dẫn viên du lịch là một ngành học năng động, bao gồm quá trình quản lý và điều hành du lịch, chịu trách nhiệm phân công công việc cho các hướng dẫn viên du lịch cấp dưới của mình đồng thời tiếp nhận thông tin để phối hợp một cách nhuần nhuyễn nhất với các bộ phận, cơ quan chức năng giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có, thiết kế các chương trình du lịch, sự kiện liên quan đến du lịch…

Sau khi được đào tạo một cách bài bản tại trường lớp, các em sinh viên lúc này sẽ trở thành một người hướng dẫn viên du lịch với nhiệm vụ sử dụng ngôn ngữ để giới thiệu và giải thích cho du khách về các di sản văn hóa cũng như thiên nhiên, đất nước, con người, đặc sản... của một vùng miền cụ thể được các cơ quan liên quan công nhận.
học hướng dẫn viên du lịch ra làm nghề gì?

Ngành hướng dẫn viên du lịch là gì?

Theo học hướng dẫn viên du lịch ra trường có thể làm được những công việc gì? Ở đâu?


Trong những năm trở lại đây, ngành hướng dẫn viên du lịch được xem như là một trong những ngành học hot, giúp các em sinh viên sau khi ra trường vừa có cơ hội vi vu đây đó lại vừa kiếm thêm được thu nhập cho bản thân.

Cụ thể thì sau khi học hướng dẫn viên du lịch xong các em có thể làm việc ở những vị trí sau:

- Trở thành một hướng dẫn viên du lịch, điều hành, thiết kế tour, tổ chức sự kiện, hội nghị cho các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước.

- Chuyên viên kinh doanh, phát triển các dịch vụ du lịch, khách sạn tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, các khu vui chơi, giải trí.

- Trở thành Giám đốc điều hành, Tổ trưởng bộ phận, quản lý bộ phận lập kế hoạch, điều phối nhân sự của các công ty tổ chức sự kiện hay các ngành nghề liên quan đến truyền thông du lịch.
học hướng dẫn viên du lịch ra làm nghề gì?

Theo học hướng dẫn viên du lịch ra trường có thể làm được những công việc gì?


- Nếu như các em sinh viên đam mê nghiên cứu và có thành tích học tập cũng như khả năng truyền đạt thì có thể tham gia Giảng dạy về Quản trị khách sạn, du lịch… tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo ngành hướng dẫn viên du lịch.

- Hoặc các em cũng có thể xin vào làm việc ở bộ phận du lịch của các sở, ban, ngành trên toàn quốc.

Nên theo học hướng dẫn viên du lịch ở đâu là chất lượng nhất?


Hiện nay, trường Trung cấp Việt Giao đang là một trong những cơ sở đào tạo ngành hướng dẫn viên du lịch chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chương trình giảng dạy chuyên sâu vào thực tế, giúp cho các em dễ dàng áp dụng được vào trong công việc sau này của mình.

Thêm vào đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị hạ tầng đều được nhà trường chú trọng đầu tư một cách kỹ lưỡng giúp cho các em sinh viên có thể tiếp thu được một cách tối đa lượng kiến thức mà các thầy cô giáo truyền tải. Đây quả là một ngôi trường lý tưởng cho những ai đang nuôi hoài bão theo học hướng dẫn viên du lịch. Hãy nhanh tay gửi hồ sơ xét tuyển về trường ngay từ hôm nay để tránh tuột mất cơ hội nhé.

Mọi thông tin cần được giải đáp các em có thể gửi về Trường Trung cấp Việt Giao:

Địa chỉ: Số 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q. 10, TP.Hồ Chí Minh.

Email:info@vietgiao.edu.vn

Website: http://vietgiao.edu.vn

Hotline: 0925 357 357 - 0979 668868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe 16 Chỗ Chở Được Bao Nhiêu Người: Quy Định, Lý Do và Cách Thực Hiện

Xe 16 chỗ ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt cho nhiều nhóm người như gia đình, công ty...