Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Du thuyền Hạ Long cao cấp - Trải nghiệm du lịch đẳng cấp

Lựa chọn trải nghiệm du lịch bằng du thuyền Hạ Long cao cấp để khám phá vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch đầy thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những “lợi ích” mà quý khách sẽ nhận được khi sử dụng du thuyền Hạ Long 5 sao để chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy trong du thuyền Hạ Long 5 sao

Đẳng cấp

Du thuyền Hạ Long 5 sao có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, không gian tiện nghi, sang trọng cùng cơ sở vật chất hàng đầu... Du lịch, khám phá vịnh Lan Hạ bằng du thuyền Hạ Long cao cấp sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sang chảnh như những “thượng đế”.

Trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp trên du thuyền 5 sao
Du lịch Hạ Long bằng du thuyền mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Bạn được tự do tham quan du thuyền, chụp những bức hình sống ảo nghìn like trên mạng xã hội, được phục vụ bởi thực đơn phong phú và tuyệt vời hơn nữa là được ngắm nhìn hoàng hôn/bình minh trên vịnh, cảm nhận những làn gió thổi mát rượi, lênh đênh trên làn nước trong xanh....

Tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí

Hành trình khám phá vịnh Lan Hạ bằng du thuyền 5 sao sẽ giúp du khách tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí. Thử nghĩ mà xem, bạn không phải lo lắng đến vấn đề thuê tàu, trên du thuyền còn có cả chỗ nghỉ ngơi, bạn có thể lênh đênh cả ngày trên biển, không phải mất thời gian tìm nhà trọ, chỗ nghỉ ngơi.

Có sẵn hành trình tham quan

Phần lớn những tour du thuyền Hạ Long cao cấp sẽ có hành trình tham quan nhất định, chẳng hạn như dừng chân ở đâu, khám phá địa danh nào,... Du khách chỉ cần lựa chọn tour hành trình mà mình thích là được.
Đối với du thuyền Hạ Long cao cấp, hầu hết sẽ dừng chân tại Vịnh Lan Hạ - nơi sở hữu thiên nhiên kỳ vĩ. Du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều hang động, tắm biển, chèo thuyền, ngắm san hô cũng như thưởng thức hải sản,...

Mua tour du thuyền Hạ Long cao cấp tại Halongwave.vn

Halongwave.vn là một trong những đơn vị chuyên phục vụ các tour du thuyền Hạ Long 5 sao cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu, trong đó phải kể đến như:

Trải nghiệm trọn gói trên du thuyền cao cấp bậc nhất vịnh Hạ Long Âu Cơ 32 cabin

Halongwave.vn chuyên phục vụ các tour du thuyền Hạ Long 5 sao cao cấp


- Du thuyền Oasis Party 5 sao 30 cabin
- Du thuyền V’spirit Premier 25 cabin
- Du thuyền Athena Royal
- Du thuyền Genesis Regal Cruise 20 cabin
- La Regina Royal Cruise 20 cabin
- Du thuyền O'gallery 18 cabin
- Du Thuyền President 46 cabin
- ...
Tất cả những du thuyền Hạ Long 5 sao này đều có trang thiết bị hiện đại cùng phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Mỗi du thuyền sẽ có hành trình tham quan, khám phá vịnh Hạ Long khác nhau, quý khách có thể truy cập vào từng du thuyền trong trang website của Halongwave.vn để nắm rõ hơn.
Điểm chung của những du thuyền Hạ Long cao cấp này chính là thiết kế cabin rộng rãi, có cửa kính hiện đại nhìn ra khung cảnh đất trời bên ngoài, có ban công riêng để thư giãn, phơi mình đón ánh nắng,...
Để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua tour trải nghiệm du lịch bằng du thuyền Hạ Long cao cấp tại Halongwave.vn hoặc tham khảo kỹ hơn lịch trình khám phá, tư vấn lựa chọn tour du thuyền phù hợp quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 097 753 5669 – 097 554 2806 để được tư vấn cũng như hỗ trợ một cách tốt nhất.
Halongwave.vn hân hạnh được đồng hành cùng du khách trong hành trình khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe 16 Chỗ Chở Được Bao Nhiêu Người: Quy Định, Lý Do và Cách Thực Hiện

Xe 16 chỗ ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt cho nhiều nhóm người như gia đình, công ty...